trangtaiiwin.blogspot.com

TrangTaiIwin.Blogspot.Com- Đứng đầu trong các trang tai iwin. Cập nhập liên tục các game iwin mới nhất , Các tin tức, thông tin khuyến mại nhanh nhất hiện nay.

iwin pc, hướng dẫn chơi game iwin trên pc

iwin tren pc

iwin pc, hướng dẫn chơi game iwin trên pc

Bạn có thể chơi iwin trên pc bằng phiên bản pc cho windows , nhưng nếu máy tính bạn đang dùng không chạy windows . Câu hỏi lại đặt ra làm sao để chơi được game iwin trên pc chứ ? ? ?
iwin pc
Qúa đơn giản để chơi được iwin pc với: TrangTaiIwin.Blogspot.Com ( Trang đứng đầu trong việc cập nhập và cho ra mắt các bản iwin mới nhất hiện nay, hãy truy cập và cập nhập thường xuyên nhé )
Sau đây thì mình xin hướng dẫn chi tiết qua các bước nhé:
Bước 1: Bạn cần tải KEmulator phần mềm giả lập mobile giúp bạn có thể chơi game iwin java trên máy tính, pc , hoặc laptop của mình.
Tải Kemulator tại đây
Sau khi download xong, các bạn chỉ cần giải nén ra không cần cài đặt nhé. Tiếp đến
Bước 2: Sau khi tải về thành công bạn giải nén ra, chạy file KEmulator.exe lên rồi vào menu View/Option… để điều chỉnh phóng to nhỏ cho thích hợp với cách bạn chơi.
Bước 3: Cũng là bước quan trọng nhất . Bạn hãy tải bản iwin online mới nhất về máy tính từ TrangTaiIwin.BlogSpot.Com . Chú ý là phải tải phiên bản java chính xác file có đuôi .JAR nhé.
TẢI IWIN JAR TẠI ĐÂY
Tiếp đên Từ màn hình chính của KEmulator các bạn click lên Midlet -> Load Jar -> Chọn file iwin java jar vừa tải về. Và mở nên đăng nhập vào chơi thui hehe . Chơi iwin trên pc , laptop , máy tính,... quá đơn giản với Kemulator phải không nào ? ? ?
Bạn có thể xem video hướng dẫn ở dưới đây:
Từ khóa: iwin 450
Bình Luận: